Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Đà Nẵng

Với địa hình phong phú gồm có cả núi, biển và bình nguyên, Đà Nẵng không cố tình nắm lấy các cảnh quan phượt kì thú. Hơn tất cả, Đà Nẵng còn nổi tiếng là một trong số 20 thành thị sạch hàng đầu trên thế giới. Hơn nữa, Đà Nẵng còn quyến rũ với những món ăn ngon, mang hương vị đặc điểm của biển làm mê hồn vị giác bao người. 

Giá vé máy bay đi Đà Nẵng hãng VietJet Air tại đại lý chính thức Vinajet để có giá rẻ nhất. Hãng khai khẩn các đường bay đi Đà Nẵng khi khởi hành từ Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ với giá ưu đãi. 

Tìm hiểu các địa điểm tại Đà Nẵng 


Tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng và đến Cầu sông Hàn – cầu quay đầu tiên Việt Nam 


Cầu Sông Hàn là cây cầu quay được xây dựng số 1 ở Việt Nam, nằm bên dòng sông Hàn mộng mơ. Cầu sông Hàn đẹp lung linh với muôn màu muôn vẻ từ ánh đèn mỗi khi tối đến buông xuống. Hàng ngày, cứ vào khoảng 0h30 đến 3h30, cầu sông Hàn quay 90 độ, xung quanh trục và khai đường cho tàu lớn đi qua. Đến cầu sông Hàn, bạn không những được ngắm nhìn kiến trúc kỳ lạ của cầu mà còn thỏa sức thưởng cảnh và phiêu cùng gió. Hiện hữu như một biểu tượng cho chính thành thị Đà Nẵng, nhiều người cho rằng “chưa ghé cầu quay Sông Hàn, có tức là chưa đến Đà Nẵng”. 

Giá vé máy bay đi Đà Nẵng-Cầu SÔng Hàn

Tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng và đến Bán đảo Sơn Trà – cây nấm biển cả 


Bán đảo Sơn Trà cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10 km về phía Đông Bắc, có hình hài giống một cấy nấm vươn mình ra biển. Phượt Sơn Trà là tour được nhiều hành khách trong nước và ngoại địa tuyển lựa. Bởi ở đây, bạn có khả năng thỏa sức trải nghiệm cảm thấy “lên rừng, xuống biển”. Có nhiều hành động kì thú thường được hành khách tuyển lựa ở đây như: tắm biển Mỹ Khê, câu cá, lặn biển ngắm san hô, thăm thú đèn biển Tiên Sa, lên chùa linh ứng, tìm hiểu khu rừng già Sơn Trà và đón ánh nắng rạng đông tại Mũi Nghê…. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng và đến Thăm thú thắng cảnh ngũ hành Sơn 


Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn không quên thăm thú thắng cảnh ngũ hành Sơn nổi tiếng. Ngũ hành sơn là tên chung cho 5 ngọn núi đá là Kim sơn, Mộc sơn, Thủy sơn, Hỏa sơn và Thổ sơn sừng sững giữa cồn cát rộng. Đến với ngũ hành Sơn, bạn thỏa sức ngắm nhìn vẻ đẹp của các cảnh quan tự nhiên, tìm hiểu hang động kì bí như động Huyền Không, Vân Thông, Lăng Hư, Linh Nham, Vân Nguyệt… hơn nữa, ở dưới chân ngũ hành Sơn là làng đá mỹ nghệ non sông, nơi tạo nên các tuyệt tác nghệ thuật điêu khắc từ đá. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng và Thưởng cảnh từ đèo Hải Vân 


Đèo Hải Vân nằm giữa địa giới của Đà Nẵng và Huế, dài 20 km, đẹp nhất và hiểm trở nhất ở Việt Nam. Đèo Hải Vân không những không khó là một địa điểm mà còn một trong những điểm tới chân phượt kì thú. Ở đây, bạn có khả năng ngắm nhìn những bức tranh phong thủy nổi trội. Chính là bãi tắm non sông dài tít tắp đẹp mộng mơ, làng chài Lăng Cô yên ả, đỉnh Sơn Trà bồng bềnh với làn sương trắng và cả dãy ngũ hành Sơn như những hòn non bộ sừng sững. 

Giá vé máy bay đi Đà Nẵng-Thưởng cảnh từ đèo Hải Vân

Tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng và đến Khám phá núi Bà Nà 


Núi Bà Nà ngự trị huyện Hòa Vang, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 40 km đi về hướng tây Nam. Núi cao 1489 m so với mực nước biển, nơi được đán giá là có giá trị sinh thái cao song song có năng lực tiềm ẩn lớn để phát triển phượt. Ví như khám phá được những con dốc kỉ lục, bạn có khả năng nắm lấy một không gian bát ngát. Ở đây một ngày bạn có khả năng cảm thấy được rõ rệt màu sắc của của bốn mùa kì thú. Hơn nữa, núi Bà Nà còn kì thú hành khách tứ phương với nhiều địa điểm khắc như: chùa linh ứng có bức tượng Đức Bổn Sư cao 27 m, Suối Mơ trong vắt và cả ngọn thác Tóc Tiên trắng xóa… 

Hơn nữa, Đà Nẵng còn kì thú với nhiều điểm tham quan “nức danh” khác mà bạn nên thăm thú khi có dịp như: Làng đá mỹ nghệ non sông với những tuyệt phẩm bằng đá cẩm thạch tinh xảo hay Rạn Nam Ô với những dải đá ngầm, bãi cát trắng phau. 

Kinh nghiệm phượt với vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng 


Tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng và Công cụ chuyển di Đà Nẵng 


Ngoài công cụ đến Đà Nẵng là máy bay, để để dành và tự do đi lại hơn tại Đà Nẵng, hành khách nên thuê xe máy trong ngày và lên kế hoạch chi tiết. Bây chừ, phượt bằng xe máy là thực trạng phổ quát ở đây với giá thuê rất rẻ và rất nhiều doanh nghiệp chuyên cho thuê xe. 

Hơn thế, cho rằng thành thị lớn nhưng dân số Đà Nẵng lại gần giống ít. Vỳ vậy, giao thông ở đây rất đầy gió, phù hợp để hành khách thưởng cảnh hoặc trì trệ bất kể địa điểm nào. Khoảng cách giữa các điểm tham quan từ 3km, 7km, 10 – 20 km là điều lý tưởng cho lịch trình tìm hiểu của hành khách được xuyên suốt. Bạn có khả năng đi xe máy men theo bán đảo Sơn Trà đến Hội An, bởi các điểm tham quan của Đà Nẵng đều nằm dọc trên tuyến này. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng và Chọn thời giờ đến Đà Nẵng 


Mùa xuân và thu là 2 mùa mà hành khách tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng nhiều nhất. Đôi chút bởi thời giờ này bầu trời tươi mát, ít mưa hơn so với mùa hè. Chủ đạo hơn cả là các liên hoan cũng đổ hồi độ mùa này. Hành khách sẽ có thêm nhiều hành động kì thú hơn bổ sung cho lịch trình phượt của mình. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng và Nơi ở tại Đà Nẵng 


Với vai trò của một thành thị phượt, Đà Nẵng luôn đảm bảo có thừa các dịch vụ tạm trú, ẩm thực và vui chơi dành cho hành khách trong và quốc tế. Riêng vấn đề nơi ở tại Đà Nẵng, bạn không cần phải lo âu, thành thị này sẽ giới thiệu cho bạn danh bạ dài các resort, nhà nghỉ từ sang trọng đến bình dị nhất. Nằm trong trung tâm thành phố liền kề cầu sông Hàn hay ven biển với không gian riêng trong các Resort đẳng cấp. 

Hơn nữa, bạn có khả năng chọn nhà nghỉ tại Bà Nà nếu muốn dành nhiều thời giờ cho nơi này. Resort nổi tiếng nhất ở đây có Lệ Nim là vị trí đẹp, Bà Nà resort thì tiêu chí cao nhất. Cần lưu ý qua đêm tại Bà Nà nên trang bị áo ấm, vì đêm sẽ lạnh. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét